일본 35% KISLEE® 바우처 받기 🇯🇵
Mẹo Trị Hôi Miệng Bằng Mật Ong Siêu Đơn Giản

Mẹo Trị Hôi Miệng Bằng Mật Ong Siêu Đơn Giản

Dr Lan
Thứ 4 13/03/2024 2 phút đọc

VÌ SAO TRỊ HÔI MIỆNG TẠI NHÀ VỚI MẬT ONG LẠI VÔ CÙNG HIỆU QUẢ?

Từ lâu, mật ong là đã được biết đến như một nguyên liệu không thể thiếu trong vấn đề chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

Mật ong có tính chất kháng khuẩn mạnh giúp tiêu diệt những vi khuẩn có hại tồn tại trong khoang miệng và tạo môi trường tốt cho vi khuẩn có lợi phát triển. Các nhà khoa học đã chỉ ra, thường xuyên uống mật ong không những không ảnh hưởng đến răng mà còn có tác dụng sát khuẩn tiêu độc trong khoang miệng.

Y học hiện đại chứng minh rằng mật ong nguyên chất là môi trường hiếm khí, không có oxy nên vi khuẩn không thể sống sót. Khi vi khuẩn có hại không còn tồn tại, thì lúc này mùi hôi miệng cũng sẽ bị loại bỏ hoàn toàn.

1. Mật ong kết hợp với chanh

Hàm lượng axit cao trong chanh sẽ ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn trên lưỡi và nướu răng, làm sạch khoang miệng nhanh chóng. Lại kết hợp với mật ong chắc chắn sẽ nhanh chóng dứt điểm tình trạng hôi miệng.Bạn chỉ cần pha khoảng 2 thìa nước cốt chanh,1 thìa mật ong với 50ml nước. Sau đó dùng hỗn hợp này súc miệng mỗi ngày 1 lần vào buổi sáng. Kiên trì thực hiện đều đặn sẽ thấy hiệu quả khử mùi sau 1-2 lần súc miệng.

 

2. Mật ong với bột quế

Bột quế có mùi thơm nồng nhưng lại khá dễ chịu, bên cạnh đó bột quế còn có tính kháng khuẩn cực mạnh nên thường được dùng để khử mùi hôi, trị mụn và chữa hôi miệng cực kì tốt.Với công thức mật ong kết hợp với bột quế, bạn chỉ cần dùng khoảng 20g bột quế nấu chín cùng với nước rồi pha với mật ong để dùng súc miệng hàng ngày. Thực hiện đều đặn 2-3 lần/ ngày, mùi hương của quế sẽ lưu lại và hơi thở sẽ cải thiện lập tức.

 

3. Mật ong và nước ép táo

Trong nước ép táo có một lượng acid acetic giúp tiêu diệt vi khuẩn và khử mùi hôi cực kì hiệu quả. Vì thế, khi kết hợp với mật ong vừa ngăn chặn vi khuẩn, vừa tạo mùi thơm mát.Pha hỗn hợp nước ép táo và mật ong theo tỉ lệ 1:1 rồi dùng hỗn hợp đặc này ngậm nhâm nhi trong miệng sẽ giúp loại bỏ đa số vi khuẩn gây mùi trong khoang miệng.

 

Nguy Cơ Hôi Miệng Khi Sử Dụng Các Loại Thực Phẩm Này

Nguy Cơ Hôi Miệng Khi Sử Dụng Các Loại Thực Phẩm Này

Hôi miệng không chỉ ảnh hưởng đến giao tiếp hằng ngày mà còn khiến cho sức khỏe và tâm lý của người bệnh chịu nhiều ảnh hưởng...

Phương Pháp Làm Sạch Khoang Miệng Để Có Hơi Thở Luôn Thơm Mát

Phương Pháp Làm Sạch Khoang Miệng Để Có Hơi Thở Luôn Thơm Mát

Uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày:Giữ cơ thể ngậm nước rất có lợi cho sức khoẻ và đặc biệt giúp loại trừ bệnh hôi...

Top 5 Thực Phẩm Giúp Thơm Miệng Cực Kì Hiệu Quả

Top 5 Thực Phẩm Giúp Thơm Miệng Cực Kì Hiệu Quả

1. Sữa chua tự nhiên:Sữa chua tự nhiên chứa vi sinh vật có ích giúp cân bằng vi sinh vật trong miệng, làm giảm mùi hôi....

5 Cách Loại Trừ Hôi Miệng Hiệu Quả

5 Cách Loại Trừ Hôi Miệng Hiệu Quả

1. Chăm sóc vệ sinh răng đúng cách- Đánh răng đúng cách và đủ thường xuyên- Sử dụng kem đánh răng chứa fluoride- Sử dụng chỉ...

Nội dung bài viết